Sở hữu căn hộ Delasol đẳng cấp từ CapitaLand Việt Nam

Nằm view con sông kênh Tẻ thoáng mát, trong lành, dự án căn hộ De La Sol quận 4 lấy cảm hứng từ âm thanh sẽ là một bản nhạc sôi động, hiện đại đem đến không gian sống lý tưởng, hài hòa cùng thiên nhiên cho mọi gia đình.


De La Sol với sự đầu tư bài bản, cùng những điều kiện về môi trường, địa điểm và giao thông đi lại, trong tương lai sẽ trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư và khách hàng. 

Tổng quan dự án căn hộ De La Sol

  • Tên dự án: De La Sol
  • Chủ đầu tư: CapitaLand Việt Nam
  • Công ty phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Việt Hưng Phú
  • Vị trí: Số 1, Đường Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: Diện tích đất 1.45ha, gồm 03 tháp, giai đoạn 1 xây dựng tháp Alto 23 tầng cung cấp 482 căn hộ từ 01 đến 03 phòng ngủ với diện tích từ 60 m2 đến 100 m2. 
  • View sông kênh Tẻ, tòa nhà Bitexco quận 1
  • Đa dạng tiện ích nội khu dự án, thiết kế hiện đại và xa hoa, sang trọng
  • Mức giá hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư CapitaLand
Vị trí dự án căn hộ De La Sol


Căn hộ De La Sol tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết. Hiện tại, tuyến đường Tôn Thất Thuyết là tuyến đường duy nhất kết nối dự án De La Sol ra đại lộ Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.

Ranh giới khu đất dự án De La Sol tiếp giáp như sau:

- Phía Đông giáp đường dự kiến số 6;

- Phía Bắc: dự án giáp khu chung cư M1, M2, M3;

- Phía Tây: giáp Công ty Cổ phần Công nghiệp Xuất nhập khẩu Cao su;

- Phía Nam: giáp đường Tôn Thất Thuyết

Được bao bọc bởi 3 con sông lớn: sông Sài Gòn - Kênh Tẻ - Bến Nghé, mang đến sự tươi mát, thoáng đãng quanh nam cho các thành viên trong gia đình.


Căn hộ De La Sol quận 4 nằm ngay trọng điểm phát triển của khu vực trọng điểm kết nối trực tiếp quan trọng với các quận khác: quận 1, quận 2, quận 7, quận 8, quận 5, quận 6.

Theo định hướng phát triển về phía Nam và tiến ra biển của Tp.HCM, quận 4 sẽ không còn là “rìa trung tâm” hay “cận trung tâm” như trước nay mọi người vẫn gọi mà chính thức trở thành một phần của trung tâm thành phố mới trong tổng thể 930 ha đã được phê duyệt. Vùng lõi trung tâm được quy hoạch dọc theo trục Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành sẽ thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, giao thương cũng như các trung tâm tài chính được mở rộng, tạo đà tăng giá trị cho căn hộ De La Sol.

Tiện ích nội khu căn hộ De La Sol


De La Sol quận 4 không chỉ là những căn hộ vô tri vô giác, mà cư dân còn được sử dụng mọi tiện ích cao cấp trong một khuôn viên. Bởi chủ đầu tư hiểu rằng, thiết kế xây dựng nhà cao tầng cần phải tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Vì thế, rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà phải kể đến như:
  • Trung tâm thương mại, siêu thị 
  • Công viên, vườn hoa
  • Hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn
  • Rạp chiếu phim ngoài trời trên không
  • Đường dạo bộ đi bộ, phòng Gym, dịch vụ spa
  • Hệ thống nhà hàng, quán café, bar
  • An ninh giám sát 24/24
  • Hệ thống báo cháy hiện đại
  • Công nghệ quản lý tòa nhà thông minh…
Tiện ích ngoại khu De La Sol


Từ căn hộ De La Sol Quận 4 chỉ cần 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7, qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang quận 2, 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…

Bên cạnh đó xung quanh De La Sol Quận 4 còn có rất nhiều địa điểm quan trọng như Bến cảng Nhà Rồng, bệnh viện Quận 4, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, UBND Quận 4, Đại học Luật TP.HCM,….

Ngoài ra, hạ tầng xung quanh căn hộ De La Sol có những tiềm năng trong tương lai làm tăng giá trị căn hộ:

Cầu Trần Đình Xu: từ nút giao thông Bến Vân Đồn – Nguyễn Khoái bắt qua kênh Bến Nghé kết nối Quận 4 với Quận 1 một cách dễ dàng.

Cầu nguyễn Khoái: từ nút giao thông Tôn Thất Thuyết – Nguyễn Khoái bắt qua Kênh Tẻ kết nối quận 4 và quận 7 vô cùng tiện lợi.

Cầu Long Kiểng: từ nút giao thông Tôn Thất Thuyết – Tôn Đản bắt qua Kênh Tẻ kết nối quận 4 với quận 7.

Tuyến Metro số 4: Đại Lộ Nguyễn Văn Linh – Cầu Bến Cát, Thạnh Xuân. Đi ngang qua Nguyễn Thái Học – Bến Vân Đồn – Lê Văn Lương.

Cầu Thủ Thiêm 3: nút giao thông Nguyễn Tất Thành – Tôn Đản bắt qua sông Sài Gòn kết nối quận 4 với quận 2 (trung tâm hành chính trong tương lai ) vô cùng tiện lợi.

Thiết kế dự án căn hộ De La Sol


Căn hộ De La Sol có nhiều diện tích và có loại 2 khóa nhằm đảm bảo tính riêng tư cho từng gia đình. Bên cạnh đó, không gian căn hộ mở ra thiên nhiên bên ngoài, đem thiên nhiên vào cuộc sống và an ninh trật tự khu ở.


Các mẫu căn hộ được quán triệt toàn diện về thiết kế sáng tạo linh hoạt, tâm lý thiết kế kiến trúc, phong thủy được ứng dụng năng động uyển chuyển trong và ngoài căn hộ, thương mại dịch vụ, phù hợp với chức năng sử dụng, đem lại cảm giác an toàn, thoải mái cho người sử dụng.


Không gian ở và diện tích sử dụng đảm bảo chỉ tiêu kiến trúc, phong phú về cơ cấu diện tích căn hộ, màu sắc hài hòa phù hợp cảnh quan xung quanh, đạt được khu ở văn minh, hiện đại. Ưu tiên giải quyết tốt bài toán thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên cho căn hộ.

Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ De La Sol

Giá bán: từ 2800 USD/m2

Căn hộ De La Sol quận 4 có chính sách bán hàng hấp dẫn, phương thức thanh toán chậm, linh hoạt.

Liên hệ P.Kinh doanh dự án : 093 1800156 Hotline hỗ trợ thông tin mua, bán, xem nhà mẫu, thủ tục hợp đồng...
[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget