Căn hộ MILLENNIUM Quận 4 - Trung Tâm - Đẳng cấp

Khi nhắc đến Phố Wall Sài Gòn, người ta thường nghĩ ngay đến các khu phố thương mai, sầm uất như: Bến Vân Đồn, Nguyễn Công Trứ… Bến Vân Đồn được xem như là một trong những con đường trọng điểm của Quận 4 với sự thay da đổi thịt hàng ngày. Tại đây, nhiều dự án bất động sản mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, sang trọng của nhiều gia đình. 


Tổng quan dự án : 
  • Tên thương mại dự án: Dự án căn hộ Millennium 
  • Vị trí dự án: Số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM 
  • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT Thảo Điền và Công Ty CP Phát Đạt
  • Nhà thầu xây dựng: Conteccons
Qui mô dự án
  • Tổng diện tích đất: 7.302,6 m2
  • Mật độ xây dựng toàn khu: Khối tháp 35%, Khối đế 50%
  • Mật độ không gian xanh dự án: Hơn 60%+ Số tháp: 2 tòa tháp
  • Số hầm: 3 tầng hầm
  • Số tầng thương mại: 6 tầng
  • Số tầng căn hộ: 25 tầng
  • Số căn hộ: Hơn 1000 căn
  • Số căn officetel: 300 căn
  • Số căn shophouse: 20 căn
Trung tâm thương mại cao cấp, Hồ bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế, Phòng tập Gym, Spa cao cấp, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Hệ thống nhà hàng, Coffee sang trọng, khu vui chơi trẻ em,…

Vị trí dự án 


Vị trí: Số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM 

Dự án tọa lạc tại cung đường đẹp nhất Quận 4 với mặt tiền kênh Bến Nghé nhìn về trung tâm tài chính Quận 1 - cung đường Bến Vân Đồn rộng 25m, dài 2,6km, bắt đầu từ Bến Nhà Rồng và điểm cuối là cầu Nguyễn Văn Cừ. Bến Vân Đồn là con đường trọng điểm với lưu lượng xe lưu thông khá ít, không xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, bên cạnh đó với địa thế dọc kênh Bến Nghé gần cửa sông Sài Gòn tạo ra không gian trong lành và không bị ảnh hưởng bởi mùi bùn vào những ngày “triều hạ”. 

Ngoài ra, mặt tiền đường Bến Vân Đồn song song với kênh Bến Nghé, đối diện quận 1. Cư dân sống ở căn hộ Millennium sẽ có được view nhìn rất đẹp, không những view kênh Bến Nghé, tòa nhà Bitexco,.. mà còn có thể nhìn ra sông Sài Gòn và Khu đô thị Thủ Thiêm.


Vị trí căn hộ Millennium nằm trong khu vực mở rộng của trung tâm TP.HCM. Với quy hoạch 1 phần sẽ được nhập vào Quận 1, điều này sẽ tạo ra lợi thế tăng giá trong tương lai khi được sát nhập vào khu vực mới.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển về trung tâm quận 1 cực kỳ dễ dàng nhờ các cây cầu lớn như cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn Cừ. 

Từ căn hộ Millennium Quận 4:

- Đi quận 5 theo hướng cầu Nguyễn Văn Cừ để đến đường Nguyễn Văn Cừ. 

- Đi quận 2, Thủ Thiêm qua tuyến Võ Văn Kiệt - hầm Thủ Thiêm – đường Mai Chi Thọ. 

- Đi về quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng dễ dàng nhờ tuyến cầu Kênh Tẻ - đường Nguyễn Hữu Thọ.

Tiện ích nội khu 

Căn hộ Millennium Quận 4 không những tọa lạc tại vị trí độc tôn trung tâm, mà còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp bậc nhất và hoàn hảo phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất.

Nhiều tiện ích cao cấp cả trong và ngoài dự án phải kể đến như: Hồ nước cảnh quan, Sân vườn nội bộ, Gym, Hồ bơi tiêu chuẩn, BBQ, Khu thư giãn ngoài trời, Phòng làm việc, Khu vui chơi trẻ em, Lối vào Officetel, Sảnh Officetel, Lối khu vào căn hô, Sảnh căn hộ, Khu đậu xe ngoài trời, Shophouse, Thác nước cảnh quan, Lối xuống tầng,… 

Một cuộc sống với không gian xanh mát được bao quanh bởi công viên rộng lớn cùng với đó là bể bơi ngoài trời hiện đại sẽ luôn tạo cho căn hộ Millennium một làn gió trong lành mát mẻ nhất.

Và đặc biệt mọi nhu cầu về mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hay y tế giờ đây cũng sẽ được hiện diện đầy đủ ngay chính dưới chân căn hộ của bạn 24/24h.

Tiện ích ngoại khu 

Từ vị trí căn hộ Millennium quận 4, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Chỉ trong bán kính 1 km như:

- Song song với tuyến đường Đại lộ Võ Văn Kiệt rộng và đẹp nhất TP.HCM

- Chỉ 2 phút là kết nối được công viên Khánh Hội, Công Viên Nguyễn Kiệu.

- Chỉ 5 phút là đến Bệnh Viện quận 4, Ủy ban Nhân Dân Quận 4, Công An Quận 4, Các trường Đại Học hàng đầu TP như: Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Luật Tp.HCM, Bến Bạch Đằng, Bến Nhà Rồng, di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm và đi đường cao tốc Long Thành – Vũng Tàu – Dầu Giây bằng đường hầm vượt sông,…

- Chỉ 7 phút đến trung tâm quận 1: chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco, Bệnh viện Răng hàm mặt…

- Chỉ mất 10 phút đến trung tâm quận 7: Siêu thị Lotte Mart, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh Viện Quốc tế Pháp Việt, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng,…

Thêm vào đó, theo quy hoạch trong tương lai, để di chuyển dễ dàng về quận 1 thì Thành phố còn xây dựng thêm cây cầu Trần Đình Xu (nối đường Nguyễn Khoái và đường Trần Đình Xu); đi về quận 7 còn có thêm cầu Nguyễn Khoái (nối đường Nguyễn Khoái và đường D1 khu Him Lam); đi về hướng Thủ Thiêm, quận 2 có cầu Thủ Thiêm 3; Cầu Long Kiểng nối đường Tôn Thất Huyết - Tôn Đản bắt qua Kênh Tẻ kết nối Quận 4 với Quận 7 (trong tương lai nơi đây còn là tuyến Metro số 4); Cầu Thủ Thiêm 3 nối đường Nguyễn Tất Thành - Tôn Đản bắt qua sông Sài Gòn kết nối Quận 4 với Quận 2 và các tỉnh khác qua con đường cao tốc Long Thành - Vũng Tàu - Dầu Giây. Đây là những tiềm năng hạ tầng nâng cao giá trị của căn hộ Millennium Quận 4 trong tương lai.

Thiết kế

Các căn hộ Millennium được thiết kế với không gian mở, hiện đại, hòa quyện với ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Thiết kế căn hộ thông minh với diện tích tối ưu, kết hợp phong cách kiến trúc tinh tế, hiện đại, nội thất tiện nghi cao cấp.


Tất cả mọi căn hộ Millennium Quận 4 được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện chuẩn khách sạn 5 sao gồm các trang thiết bị nội thất như sau:


- Khóa từ cửa vào căn hộ & Video-call rất an ninh với 3 lớp bảo vệ.
- Hoàn thiện Sàn, Trần, Tường.
- Hệ thống nội thất khu vực bếp hoàn thiện đầy đủ gồm tủ bếp và đầy đủ thiết bị đi kèm.
- Cung cấp máy lạnh cho toàn bộ căn hộ.
- Hệ thống nội thất trong phòng tắm hoàn thiện 100%.
- Hệ thống chiếu sáng cơ bản hoàn thiện đầy đủ.
- Balcony bằng kính.

Một số hình ảnh mẫu về nội thất hiện đại của căn hộ: 





Chi tiết dự án :

Đúng như tên gọi của mình, căn hộ Millennium chính là thời đại hoàng kim dành cho các khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống hoàng gia, hiện đại và không kém phần lành mạnh, hài hòa với thiên nhiên ngay trung tâm Thành phố. 

Căn hộ Millennium quận 4 là dự án nằm trong chuỗi thương hiệu Masteri của Thảo Điền. Sau khi tạo nên cơn sốt Masteri quận 2 ở phân khúc cao cấp, và Masteri M-One quận 7 ở phân khúc hạng trung, Thảo Điền tiếp tục tung ra “siêu phẩm” Masteri Millennium nằm ở phân khúc hạng sang. 

Tiện ích dự án căn hộ Millennium Quận 4 với đầy đủ: Trung tâm thương mại cao cấp, Hồ bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế, Phòng tập Gym, Spa cao cấp, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Hệ thống nhà hàng, Coffee sang trọng, khu vui chơi trẻ em,…

Giá bán và phương thức thanh toán 

Căn hộ Millennium quận 4 có giá tốt nhất trên thị trường bất động sản hạng sang, thấp hơn 15% so với khu vực.
  • Loại 1 phòng ngủ: Diện tích  53.6 m2 có mức giá từ 3 tỷ – 3.3 tỷ
  • Loại 2 phòng ngủ: Diện tích 65.11 m2 đến 74.92 m2 có mức giá từ 3.8 tỷ – 4.7 tỷ
  • Loại 3 phòng ngủ: Diện tích 97.84 m2 đến 107.88 m2 có mức giá từ 5.4 tỷ – 6.9 tỷ
Ngoài ra, với phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng, 20% trong 8 tháng tiếp theo và 70% được ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất 0% đến ngày bàn giao. 

<> Đây là lý do chọn dự án căn hộ Millennium Quận 4

1. Sở hữu vị trí vàng đắt giá ngay tại trung tâm Thành Phồ. Hồ Chí Minh
2. Dự án Masteri quận 4 liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam”
3. Phong cách kiến trúc tinh tế, hiện đại, nội thất tiện nghi cao cấp.
4. Căn hộ Millennium có mức giá cạnh tranh và tốt nhất khu vực.
5. Tầm nhìn không giới hạn về trung tâm Thành Phố và sông Sài Gòn.
6. Thiết kế căn hộ thông minh với diện tích tối ưu.
7. Tiện nghi nội khu cao cấp xứng tầm, không gian riêng tư tuyệt vời.
8. Dự án Millennium được bảo trợ bởi ngân hàng Techcombank
[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget